Quy trình giao dịch và xử lý khiếu nại

I. Quy trình giao dịch

  1. Dành cho người mua hàng tại chotaigia.vn

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách chọn màu (nếu có), chọn số lượng sản phẩm và bấm mua.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng:

Nếu quý khách có Mã giảm giá có thể nhập trực tiếp trong trang đặt hàng để nhân viên có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB hoặc qua cái ví điện tử Momo, ZaloPay,...

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, chotaigia.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: chotaigia.vn giao hàng tận nhà cho khách hàng (chỉ áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh).

  1. Dành cho bên bán hàng là chotaigia.vn

Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên chotaigia.vn.

Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

  1. Quy trình vận chuyển

chotaigia.vn thực hiện giao hàng theo chính sách giao hàng riêng. Xem chính sách giao hàng tại đây.

  1. Quy trình huỷ đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ ngay với chotaigia.vn qua số điện thoại: 0777.66.88.62 (Thời gian làm việc từ 7h00 - 21h30) để xác nhận huỷ đơn hàng.

  1. Quy trình bảo hành đổi trả sản phẩm

chotaigia.vn không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Bước 1: Quý khách gọi 0777.66.88.62 để thông báo thời gian đến nhận lại hàng. Chúng tôi sẽ gởi lại 1 SMS xác nhận hướng dẫn quý khách.

Bước 2: Nhân viên chotaigia.vn sẽ đến tận nơi TRẢ TIỀN và nhận lại hàng. Đối với trường hợp Quý khách thanh toán bằng thẻ (thanh toán trực tuyến hoặc cà thẻ tận nơi), thì chúng tôi sẽ hoàn tiền vào thẻ đã thanh toán trong tối đa 3 ngày làm việc.

Nếu chúng tôi đến trễ hoặc thanh toán chậm hơn cam kết này chúng tôi sẽ tặng Quý khách Phiếu Mua Hàng 100.000đ tại chotaigia.vn .

  1. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bước 1: Người mua có thể gửi khiếu nại của mình đến chotaigia.vn qua các phương tiện sau:

- Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0777.66.88.6262 (Thời gian làm việc từ 7h00 - 21h30)

- Qua email: chotaigia711@gmai.com

- Tại Văn phòng Công ty: 711 An Dương Vương, Bình Trị Đông, Bình Tân.

 Bước 2: chotaigia.vn sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù (khi cần).

 

II. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT chotaigia.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền  đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

Quy chế của Website TMĐT chotaigia.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website TMĐT chotaigia.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT chotaigia.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.